Làm sao chọn thảm trải sự kiện giá rẻ.

20 Thg 4 2017

Thảm trải sự kiện là 1 trong những yếu tố rất cần thiết giúp tôn thêm vẻ đẹp, sự sang trọng, lịch thiệp của 1 sự kiện.

Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, rất nhiều người đang có xu hướng lựa chọn những sản phẩm thảm giá rẻ. Điều đó là hoàn toàn hợp lý. Nhưng còn chất lượng của những loại thảm này thì sao?

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn loại thảm giá rẻ mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho sự kiện.

Lựa chọn màu sắc của thảm

Thảm trải sự kiện thời nay có màu sắc rất đa dạng, bao gồm những loại thảm đơn sắc và cả những loại thảm đa sắc.  Nhưng chúng ta nên lựa chọn thảm đơn sắc hoặc các loại thảm trải trơn, bởi những loại thảm này giúp không gian sự kiện trở nên trang nhã và lịch sự. Hơn thế nữa, chúng cũng không làm phân tâm sự chú ý của người xem đối với người trên sân khấu giống như những loại thảm có hoa văn quá nổi bật.

Và khi lựa chọn thảm đơn sắc, những màu sắc phổ biến hiện nay có thể gợi ý cho bạn như thảm đỏ, thảm đô, thảm đen, thảm hồng,… Tùy vào nội dung của sự kiện mà chúng ta sẽ lựa chọn 1 màu sắc sao cho phù hợp.

Tham trai su kien mau den

Thảm trải sự kiện màu đen P300, phối hợp với các sự kiện cần tông màu mạnh mẽ, sang trọng.

Tham do trai loi di

Thảm trải sự kiện P100 màu đỏ tươi, dùng để trải hội nghị ngoài trời. 


Lựa chọn chất liệu thảm trải sự kiện

Chất liệu tốt nhất mà bạn nên lựa chọn là Olefin – Polypropylene. Vì sao lại nên lựa chọn chất liệu này? Đó là bởi chất liệu có độ dai, độ mềm thích hợp, không tích điện tĩnh và đặc biệt là rất bền màu.

Không chỉ có vậy, những loại thảm làm từ chất liệu này còn có độ dày mỏng khác nhau, giúp bạn có đa dạng sự lựa chọn sao cho phù hợp với không gian sự kiện. Ngoài ra, khi sử dụng dụng chất liệu này, công việc vệ sinh thảm cũng trở nên dễ dàng hơn so với những chất liệu khác, vì thảm không bám bụi quá nhiều và quá dai.

Thảm trải sự kiện Plain 250, độ dày 2 ly

Thảm trải sự kiện Plain 450độ dày 4 ly

Thảm trải sự kiện Rib 450 có vân


Lựa chọn kích thước của thảm

Để bảo đảm tính thẩm mỹ của sự kiện, không chỉ màu sắc, mà kích thước của thảm trải cũng rất quan trọng. Việc tấm thảm quá to hoặc có nhỏ cũng làm không gian trở nên mất cân đối. Do vậy, cho dù là thảm để trải hành lang hay thảm để trải sân khấu, bạn cũng phải lựa chọn những tấm thảm có kích thuớ vừa vặn với kích thước của bề mặt.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty TNHH TM Thảm Minh Quang 083.8346228 - 083.9274114 hoặc hotline 093.789.3537 (Ms.Trang) hoặc email: Trang@thamminhquang.vn để được báo giá tốt nhất.

Thảm trải sự kiện Thamminhquang.vn



← Trang trước Trang sau →