Cách phân biệt thảm salon mới và thảm salon cũ.

07 Thg 4 2017 Tags: mua thảm salon, Thảm salon phòng khách, Thảm salon UAE, bán thảm sofa, mua thảm sofa, mua thảm, bán thảm, mua, bán, thảm sofa

Làm sao phân biệt được thảm salon đã qua sử dụng hay chưa?

Thảm salon là một trong những vật dụng quan trọng nâng cao tính thẩm mỹ, nâng cao sự sang trọng, tạo ra nét riêng cho phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ,… của gia chủ, cho dù ngôi nhà của bạn theo phong cách hiện đại hay cổ điển chăng nữa.

Tham Salon Phong ngu

Thảm salon nói chung, hay thảm trải phòng khách nói riêng, để mua được 1 sản phẩm, chúng ta cần xét đến 2 yếu tố. Đó là mẫu mã của thảm như thế nào; và thảm đã qua sử dụng hay chưa. Chúng ta phải để tâm đến vấn đề thứ 2 là bởi ngày nay, nhiều nguồn hàng vì lợi nhuận mà trộn chung tất cả những tấm thảm đã qua sử dụng với những tấm thảm mới và tung ra thị trường cho khách hàng lựa chọn. Do vậy nếu không cẩn thận, khách hàng sẽ rất dễ bị lừa.

Tham salon phong khach

Cách phân biệt thảm salon đã qua sử dụng

Nếu như để lựa chọn được những mẫu mã đẹp, khách hàng chỉ cần dùng đôi mắt để quan sát, thì việc lựa chọn những tấm thảm đã qua sử dụng hay chưa, khách hàng cần phải dùng đến đôi tay để cảm nhận. Bằng cách nào?

Đối với những loại thảm salon mới (chưa qua sử dụng) thì khi sờ vào, chúng ta sẽ cảm nhận được độ mượt tự nhiên do lớp dầu trên những sợi thảm tạo ra. Ta sẽ cảm thấy vô cùng êm tay. Bên cạnh đó, đối với loại thảm chưa qua sử dụng, khi ta nhìn về phía góc đế thảm sẽ thấy góc đế ngay ngắn, không bị vênh, keo dán còn nguyên, không xuất hiện những dấu hiệu bị bong tróc.

Đối với những loại thảm trải phòng khách hay thảm trải sofa đã qua sử dụng thì hoàn toàn ngược lại. Do những tấm thảm này đã được có người dùng, từ đó chắc hẳn đã ít nhất vài lần giặt tẩy, nên khó tránh khỏi sợi thảm bị xơ và khô, tách hẳn ra. Và khi chúng ta rờ bề mặt thảm sẽ thấy bị thô, bị cứng mà không cảm thấy được sự mượt mà êm tay như những tấm thảm mới. Và khi chúng ta nhìn về phía góc đế của thảm, do đã ngấm nước trong lúc giặt, góc thảm bị ẩm và vênh lên, đôi khi lớp keo bị bong ra, rất dễ dàng nhận biết.

Ngày nay, loại thảm nào cũng có thể xen lẫn những sản phẩm mới và những sản phẩm đã qua sử dụng rồi, đặc biệt là sản phẩm thảm salon nhập khẩu. Vì những loại thảm nhập khẩu có giá thành cao hơn hàng nội, nên không ít nguồn hàng vẫn chọn cách “tái sử dụng” nhiều lần 1 tấm thảm để nâng cao nguồn lợi nhuận của mình. Do vậy khách hàng cần  phải tuyệt đối cẩn thận trong quá trình mua hàng, để có thể mua được những sản phẩm chất lượng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại thảm salon, khách hàng vui lòng liên hệ:

Ms Trang: 0937893537 hoặc email Trang@thamminhquang.vn

Xem thêm các sản phẩm thảm salon tại Thamminhquang.vn



← Trang trước Trang sau →